Dù là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, đều mong muốn hơn cả là chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Vì vậy, đi đôi với việc nâng cao chất lượng sản xuất, thiết kế, In Đại Thành luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mà cụ thể là chính sách Chăm sóc khách hàng.

Chính sách chăm sóc khách hàng được công nhận tốt nếu nó gắn liền với sản phẩm chất lượng và một dịch vụ tốt.

Đào tạo chính sách chăm sóc khách hàng

In Đại Thành đặt ra mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên, định kỳ, chúng tôi sẽ tổ chức các cuộc họp, lớp đào tạo bồi dưỡng kiến thức chăm sóc khách hàng tại các bộ phận.

Mục đích của hoạt động này là nhằm bổ sung kiến thức chăm sóc khách hàng, tiếp thu kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm cho toàn bộ nhân viên về ý nghĩa, vai trò của chính sách chăm sóc khách hàng.

Các hoạt động chăm sóc khách hàng

Bên cạnh các hoạt động đào tạo để nâng cao nhận thức của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, In Đại Thành cũng đã quán triệt đến các đơn vị trực thuộc về tinh thần chỉ đạo của ban lãnh đạo về chính sách chăm sóc khách hàng, cụ thể:

– Các bộ phận phải có dữ liệu của khách hàng, xây dựng các đơn vị chuyên trách chăm sóc, giải đáp tư vấn, giải quyết khó khăn cho khách hàng.

– Phổ biến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho từng cán bộ nhân viên

– Ban hành hệ thống tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng đến toàn bộ nhân viên của xưởng sản xuất, công ty thương mại

– Hàng năm tổ chức tổng kết, khen thưởng đối với cá nhân, tổ chức có thành tích tốt, được đánh giá cao trong quá trình chăm sóc khách hàng.

– Thường xuyên uốn nắn, kiểm tra, đôn đốc các đơn vị chú trọng đến các nội dung chăm sóc khách hàng.

– Quan tâm giải quyết kịp thời những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng, giảm thiểu tối đa khiếu nại về dịch vụ.

Tổng kết

Nhìn chung, hiện nay, hoạt động chăm sóc khách hàng tại In Đại Thành được nâng lên đáng kể. Cụ thể hơn là nhận thức của đại đa số cán bộ nhân viên trong công ty đều hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của chính sách chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy, khả năng cạnh tranh trên thị trường của In Đại Thành tăng lên đáng kể, giữ được khách hàng truyền thống lâu năm, mở rộng dịch vụ sản phẩm mới, trở thành đối tác in ấn, sản xuất bao bì của hàng trăm thương hiệu lớn tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành quý khách vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0942793839- 0982251588
  • Email: indaithanh@gmail.com
  • Website: xuongindaithanh.vn