Tết Nguyên Đán là lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm của người Việt. Đó là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới. Tểt thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng, gia tộc và gia đình. Đó là giá trị tâm linh, cũng là giá trị tình cảm sâu sắc của người Việt.. Tặng quà Tết cũng là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp. Vì thế in hộp quà tết là điều mà các doanh nghiệp nên làm.

In hộp quà Tết là gì

Tặng quà tết là một truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, đây là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp. Đó  là lời tri ân khách hàng, trong suốt một năm qua vẫn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Đó là lời cảm ơn quý đối tác đã luôn tin tưởng, cùng doanh nghiệp hợp tác để tạo nên sự thành công. Và tất nhiên không thể thiếu lời cảm ơn vì sự đóng góp, cống hiến cho công ty của các nhân viên.
In hộp quà tết cao cấp

Ý nghĩa của việc in hộp quà Tết 

Hộp quà Tết giúp thể hiện tấm lòng người gửi thông qua việc cẩn trọng tỉ mỉ gói bọc lại chứ không qua loa lấy lệ. Từ đó đảm bảo rằng món quà được bảo vệ chắc chắn cẩn thận trong hộp quà khi tới tay người nhận.
  • Quan trọng nhất, hộp quà Tết còn giữ gìn nét văn hóa xưa kia cha ông để lại và phát huy nó ngày càng chỉn chu tốt đẹp hơn. Thế hệ ngày nay không chỉ chuẩn bị mỗi khâu quà tặng mà còn thể hiện sự tinh tế qua hộp đựng quà đầy ý nghĩa.
  • Một món quà ngoài việc chọn lựa cho phù hợp thì cần có những bao bì chứa đựng riêng, đặc biệt là in hộp đựng quà tặng cao cấp nếu như muốn làm nổi bật và quảng cáo cho hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Từ việc thay đổi túi nilon bằng các mẫu  in túi giấy thì phần in hộp đựng quà tặng cao cấp cũng được chú trọng đầu tư nhiều hơn.
  • Hộp quà tết đẹp thiết kế và in ấn độc quyền, đẹp mắt sẽ giúp doanh nghiệp gây được ấn tượng tốt với nhân viên, đối tác và khách hàng. Thương hiệu doanh nghiệp của bạn sẽ được quảng cáo một cách hiệu quả. Món quà tặng được đựng trong hộp quà tết đẹp cũng sẽ nâng cao giá trị và gây ấn tượng với người nhận.

Quy cách in hộp quà Tết theo quy chuẩn

Khi sản xuất nhà in thường phải thiết kế theo các thông số quy chuẩn nhất định sau đây:
  • Về kích thước (chiều dài, rộng, cao): 35x35x10 cm, 35x45x11cm, 32x36x10 cm, 30x34x10 cm. Hay các kích thước 30x42x11 cm, 25x25x8 cm, 25x32x8 cm, 24x24x12 cm, 22x32x12 cm là những kích thước được sử dụng phổ biến hiện nay.
  • Màu sắc: Sử dụng chủ yếu các màu đỏ, vàng, xanh. Sắc đỏ là màu truyền thống thể hiện điều may mắn vào năm mới.  Màu vàng tượng trưng cho phú quý tài lộc. Còn màu xanh lá cây là biểu tượng gắn với văn hóa ngày tết Việt Nam như bánh chưng.
  • Chất liệu: Thường sử dụng giấy carton lạnh và bìa cứng. Với những món quà ngày tết như rượu, trái cây, hay các món đồ có độ nặng. Thì dùng giấy carton lạnh cứng cáp để được dáng hộp như lúc đầu. Chất liệu như những tấm ván gỗ, được qua xử lý chống nước, chống va đập rất tốt.
  • Hình thức: Chủ yếu sẽ có 3 phần chính là nắp hộp, thân hộp và bên trong hộp. Nắp và thân hộp sẽ đồng bộ giống nhau. Trong thân hộp thường sẽ chia từ 2 – 3 ngăn để đựng trà, bánh, rượu,…
  • Gia công: Có thể in thường hoặc in ép nhũ, rồi trang trí vải lụa ở ngoài tạo nên sự sang trọng cho hộp quà.
Hộp quà tết làm bằng giấy cứng

Địa chỉ in hộp quà Tết uy tín, chất lượng

  • In Đại Thành sở hữu nhà xưởng quy mô lớn với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất. Vì vậy, chúng tôi có thể sản xuất ra những sản phẩm đồng đều, có độ chính xác tuyệt đối.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến trên các chất liệu hàng đầu đem đến những thành phẩm tuyệt vời.
  • Ngoài ra tốc độ sản xuất cũng rất nhanh chóng, đáp ứng mọi tiến độ mà khách hàng đặt ra. Chúng tôi cam kết về thời gian giao hàng và số lượng sản phẩm kể cả với những đơn báo gấp làm hộp carton theo yêu cầu.
  • Nhờ sản xuất số lượng lớn trên dây chuyền hiện đại mà chúng tôi có thể tiết kiệm chi phí tối đa. Cũng vì thế mà mức giá In Đại Thành đưa ra luôn hấp dẫn nhất thị trường
  • Chúng tôi cũng không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn nữa.
Xưởng in Đại Thành tại 460 Trần Quý Cáp, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

Để có được báo giá, tư vấn sản phẩm chính xác, vui lòng liên hệ với in Đại Thành thông qua các phương thức sau:

  • Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp,Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 094 279 3839- 098 225 1588
  • Email: indaithanh@gmail.com
  • Website: www.xuongindaithanh.vn

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 bằng cả 💓